วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

What I've Done(ลบสิ่งที่คุณเป็นให้หายไป)



บางเหตุการณ์..บางความรู้สึก..กับบางอย่างที่ต้องการจะสื่อ..
บางครั้งถ้อยคำที่สวยหรูตั้งมากมาย..ก็อาจแทนความหมายได้ไม่หมดทั้งหัวใจ..

สงคราม ความล้มเหลวของสังคม การแบ่งแยกทางศาสนา การเป็นศัตรูกันของมนุษย์กับมนุษย์ ความทารุณโหดร้าย....ประเทศที่กำลังจะล่มสลายทั้งๆที่น่าจะเจริญเติบโตอย่างเต็มที่..คุณเคยรู้สึกและมองเห็นกันบ้างหรือเปล่าประเทศของคุณกำลังเป็นอยู่อย่างนี้ไหม
....
 "ศิลธรรมและจริยธรรมกำลังจะแตกสลาย ทุกอย่างล้วนมองเห็นได้จากมิวสิคนี้"..


In this farewell,


ในการร่ำลาครั้งนี้

There's no blood,there's no alibi.

จะไม่มีการนองเลือด ไม่มีข้ออ้างใดๆ

Cause I've drawn regret,

เพราะฉันจมอยู่กับความเสียใจ

from the truth,of a thousand lies.

จากความจริง ของคำโกหกนับพัน

So let mercy come, and wash away...

จึงขอให้ความเมตตาเข้ามา ลบล้างมันออกไปให้หมดสิ้น
What I've done,

สิ่งที่ฉันได้ทำอะไรลงไป

I'll face myself,

ฉันจะเผชิญหน้ากับตัวเอง

To cross out what I've become,

เพื่อก้าวข้ามในสิ่งที่ฉันเป็น

Erase myself,

ลบตัวตนของฉันออกไป

And let go of What I've done.

และปลดปล่อยสิ่งที่ฉันได้ทำลงไปให้หายไป

Put to rest,

ฝังมันไว้ (ลืมมันไป)

what you thought of me.

สิ่งต่างๆที่เธอคิดเรื่องของฉัน

Well I clean this slate,

ฉันเป็นคนลบล้างความผิดเหล่านั้นไป

with the hands of uncertainty

ด้วยสองมือที่ไม่มั่นคงนี้

So let mercy come,

ขอให้ความเมตตาจงมา

and wash away...

ลบล้างมันออกไป

For what I've done,

สำหรับสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป

I start again.

ฉันขอเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

And whatever pain may come,

ไม่ว่ามันจะเจ็บปวดเช่นไร

Today this ends,

วันนี้จะเป็นวันสุดท้าย

I'm forgiving...

ฉันให้อภัย

What I've done,

ในสิ่งที่ฉันทำไป

I'll face myself,

ฉันจะเผชิญหน้ากับตัวเอง

To cross out What I've become,

เพื่อก้าวข้ามตัวตนที่ฉันเป็น

Erase myself, And let go of

ลบตัวตนของตัวเองออก และปลดปล่อย

What I've done.

สิ่งที่ฉันได้ทำลงไป ให้หายไป

 ความเศร้าจะยังไม่เหือดหาย ความซวยจะยังดำเนินต่อไป ความกลัวยังคงหนักหน่วงทับถม
..หากคุณยังไม่มีการให้อภัยและลบตัวตนปลดปล่อยตัวของตัวเองออกไป..

                                                                              ...วัคซีน..

ไม่มีความคิดเห็น: