วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

Way Back Into Dream



มีความรู้สึกบางอย่างที่ฉันอยากบอกให้ใครได้รับรู้

เพราะฉันรู้ว่ามันมีบางอย่างอยู่ลึกๆในหัวใจฉัน

ดั่งสายลมหวีดหวิวแว่วแต่ไม่อาจรับรู้ว่าคืออะไรกัน

แสงเจิดจรัสในส่วนลึกลับๆข้างในตรงนั้น

เหมือนฉันจะสัมผัสแต่กลับไม่รับรู้ว่ามันคืออะไร

...

รู้สึกเหมือนฉันกำลังเดินทางอยู่บนถนนของผู้อ้างว้าง

ฉันอยู่ที่นั่นด้วยความว่างเปล่า

กับความจริงที่แสนเลือนลาง

อยู่กับเสียงข้างในที่ฉันได้ยิน

อยู่กับความฝันที่พาฉันล่องลอยไปวันๆ

อยู่กับศรัทธาอยู่กับภาพลวงตาของความบังเอิญ

......

ความฝันของฉันยิ่งใหญ่แต่ฉันมีเพียงแสงร่ำไรจากเทียนเล่มน้อยหนึ่งอัน

ให้ฉันใช้ส่องสว่างจับจ้องมองลงไปในเงาลึกของหัวใจฉัน

มันไม่เคยพาฉันก้าวข้ามผ่านความผิวเผินและดำดิ่งลึกเข้าไปจนถึงตรงนั้น

ความฝันของฉันจึงดูเลือนรางอยู่ทุกที

......

จะมีไม๊ใครสักคนที่จะเดินเข้ามาแล้วบอกว่าข้างในนั้นมันเกิดอะไร

บอกกับฉันว่าต้องทำอย่างไร ให้ฉันได้เปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ฉันทำได้

พาฉันเดินออกไปพบเจอกับผู้คน

บนเส้นทางของฉันหากสวรรค์นั้นสร้างไว้ให้

.....

เพราะศรัทธาที่ฉันทุ่มเทคือสิ่งที่ฉันหวังว่าจะนำพาฉันไป

เพราะฉันมีชีวิตอยู่เพื่อดำดิ่งลึกเข้าไป..”ในหัวใจของฉัน"

เพราะฉันอยู่กับเสียงข้างในนั้น

เพราะฉันหวังว่าสักวันฉันจะทำให้มันเป็นจริง..

“หากสวรรค์คือสิ่งที่สรรค์สร้างอย่าปล่อยให้ฉันต้องเฝ้าตะโกนถามอยู่ในความมืดอีกต่อไป”...



                                                                     ...วัคซีน...


ไม่มีความคิดเห็น: