วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

~ฉันคือคนบ้า~



...

ใบหน้าของผู้คนผู้อาศัยอยู่บนโลกกว้างใหญ่ใบนี้มีตั้งมากมาย
ใครคือผู้อยู่ในรูปแบบที่หลากหลายใครคือผู้สร้าง ใครคือผู้ทำลาย
 ใครคือผู้ได้หน้าผู้ชั่วร้าย ใครคือผู้สวมใส่ใบหน้าอ่อนใสของความรัก
ใครคือผู้ยึดครองหัวใจแห่งความทุกข์ ใครคือผู้สุขเกษม
ใครคือสายสัมพันธ์ของอดีตกาลและอนาคต
ใครคือผู้อยู่ในจิตวิญญาณดวงแรก ใครคือผู้อยู่ในกวีบทแรก
ใครคือผู้อยู่ในสัมผัสอ่อนหวานแสนละมุน ใครคือผู้ร้อนรุ่มสั่นไหว
ใครคือผู้อยู่ในความว่างเปล่า ใครคือผู้อยู่ในถ้อยคำมากมาย
ใครคือผู้สร้างกฎแห่งความเคลื่อนไหว
ใครคือผู้สร้างให้คืนวันหมุนเปลี่ยนเวียนต่อไป
...
...
ใครๆก็ดื่มด่ำกับรสชาติของชีวิตแต่น้อยคนนักที่จะสมดั่งใจ
 แต่ถ้าสมมุติว่าเราคือคนบ้าแล้วนำมันไปสู่จุดจบแห่งความเลวร้าย
ใครคือผู้ที่จะเข้าไปค้นหาสามัญสำนึก ใครคือผู้เข้าใจในระดับที่ล้ำลึกยิ่งกว่า
 ใครคือผู้ชนะ ใครคือผู้ที่จะเข้าไปทำลายสิ่งชั่วร้ายนั้น??
...
...
และฉันก็คือ"คนบ้า"..ฉันคือคนผู้สร้างตำนานชีวิตจากความลี้ลับ
ฉันคือคนบ้า ฉันคือคนที่ใครหลายหน้าบอกว่าไม่เข้าใจ
ฉันคือคนบ้า ฉันคือคนที่ไม่ต้องการให้ใครเข้าใจถึงความสิ้นสุด
ฉันคือคนบ้า ฉันคือคนที่ใช้ความบ้าเพื่อสร้างสรรค์
ฉันคือคนบ้า ฉันสร้างสรรค์งานด้วยความบ้าเพื่อความฝันไม่ใช่เพื่อเงิน
ฉันคือคนบ้า ฉันไม่มีความรักให้กับทุกสิ่งในโลกโดยเฉพาะพวกคนหน้าเงิน
ฉันคือคนบ้า ฉันออกจากชีวิตที่บ้าวัตถุไปสู่ดินแดนแห่งความฝันเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ
ฉันคือคนบ้า ฉันมาเพื่อกล่าวย้ำถ้อยคำบ้าๆและจะกล่าวย้ำๆให้ดังลั่นสนั่นออกไป
ฉันคือคนบ้า  ฉันเป็นคนที่ไม่มีคำสัญญา เพราะฉันไม่คิดจะรักษามัน
ฉันคือคนบ้า ที่คิดว่าความรักไม่ใช่แค่ชั่วข้ามคืนและต้องมีกันตลอดไป
ฉันคือคนบ้า หากคุณรักในศักดิ์ศรีของฉันมากกว่าแค่อยากเช็ดน้ำตาจงมาเอาใจฉันไป
ฉันคือคนบ้า ฉันไม่มีความลับใคๆ นอกจากคำภีร์แห่งความบ้า
ฉันคือคนบ้า ค้นหาตัวฉันได้จากสองอย่าง คือในความฝัน และนิรันดรภาพ
แล้วคุณล่ะเป็นใคร???


...วัคซีน...


ไม่มีความคิดเห็น: