วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ไดอารี่วันที่9(เงาสะท้อนอวยพรวันเกิด)

สวัสดี izaชีวิตภาคสมบูรณ์ของฉัน วันนี้นาฬิกาตีเวลาตรงหัวใจบอกว่าแก่ขึ้นไปอีกปีแล้วซิ..เธอจะเริ่มมองเห็นคุณค่าของชีวิตเธอก็เมื่อตอนที่ชีวิตเธอได้เจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆนี่แหละนะ
...
วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีแล้วนะที่ฉันได้เห็นเธอต้องฉลองวันเกิดตัวเองอยู่คนเดียวเธอคงชินแล้วใช่ไหม แม่เธอก็คงลืมวันเกิดเธอเหมือนอย่างเคยซินะ แต่เธอไม่ต้องเศร้าหรอกนี่ไงฉันออกมาแล้วออกมาทำหน้าที่สะท้อนความรู้สึกเหงาให้เธอเหมือนอย่างที่ฉันเคยทำอยู่เสมอไง
วันนี้เป็นวันพิเศษของเธอฉันขอให้เธอมีชีวิตที่เข้มแข็งฉันก็จะเป็นเงาสะท้อนที่เข้มแข็งขึ้นเพื่อเธอเช่นกันเวลาในวันต่อๆไปฉันขอให้เธอจงได้พบกับบางสิ่งบางอย่างที่จะนำความสดใสมาให้เธอและขอให้เธอมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแบบฉบับของเธอตลอดไปขอให้เธอจงค้นพบสิ่งใหม่ๆในหัวใจเธอทุกครั้งที่เธอต้องการนะ


จงสู้ต่อไปอย่ากลัวอุปสรรคใดๆเก็บความเจ็บปวดไว้ในส่วนลึกของหัวใจฉันจะปกป้องเธอไว้ด้วยความกล้าหาญของฉัน


ฝันต่อไปจนกว่าจะพบทางทุกอย่างอยู่ที่ใจอยู่ที่เธอเท่านั้น ฉันเชื่อว่ามันต้องมีสักวันถึงฉันจะไม่รู้ว่ามันเป็นวันไหนก็ตาม...แต่ตราบเท่าที่พรุ่งนี้เธอยังคงตื่นขึ้นมาแล้วได้พบกับวันใหม่สิ่งใหม่ๆมันก็จะต้องเข้ามาหาเธอได้ในสักวัน เธอเชื่ออย่างฉันไหมแต่ฉันหวังไว้ว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้น ฉันขอให้เธอจงมั่นใจ เพราะว่าฉันมั่นในเธอ

ฉันดีใจที่มีเธอเป็นตัวเธอในภาคสมบูรณ์ของฉันและฉันก็ภูมิใจที่ฉันได้เป็นเงาสะท้อนสิ่งต่างๆให้เธอถึงแม้ว่าบางครั้งฉันจะต้องใช้ความพยายามอย่างแรงกล้าเพื่อสู้กับพลังซุปเปอร์ฐิติในตัวเธอแต่ทุกครั้งเราก็ต่างรอมชอมกันให้ออกมาได้ด้วยดีเสมอถึงเธอจะควบคุมยากแต่ฉันก็เคารพในตัวเธอนะ


ฉันรักเธอนะ iza
...

...

จาก...จิตไร้สำนึกที่ค่อนข้างบ้าของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: