วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

คนพิเศษที่หมดความสำคัญ

คุณเคยทำ "คนบางคน" ที่คุณเคยให้เค้าเป็นคนสำคัญหล่นหายไปจากหัวใจ
โดยที่คุณไม่เคยบอกในเหตุผลของการลืมกันไปให้เค้าได้รู้ตัวเลยบ้างไหม?
...

ใครบางคนที่เป็นเหตุผลของการอยากมีชีวิตอยู่และสู้ต่อไปแม้ว่าโลกข้างหน้านั้นจะโหดร้ายเพียงไรเขาก็ไม่เคยกลัว
...

ใครบางคนที่ทำให้คุณไม่ต้องสับสนไม่เหงาไม่เศร้าไม่เดียวดายแม้ว่าคุณจะพึ่งผ่านเรื่องที่เลวร้ายมาไม่นาน
...

ใครบางคนที่ทำให้คุณรู้ว่าวันข้างหน้าเราจะอยู่อย่างมีคุณค่าเราจะร่วมกันสร้างฝันแม้ว่าคุณจะหมดหวังและเหนื่อยล้าจากสิ่งต่างๆมามากมาย
...

ใครบางคนที่ไม่เคยมองว่าคุณคือคนผิดแม้ว่าสิ่งที่คุณทำนั้นคนทั้งโลกจะมองว่าผิดศีลธรรม

ใครบางคนที่ไม่เคยซ้ำเติมและเข้าไปเกี่ยวข้องในสิ่งที่คุณไม่ต้องการให้รับรู้

ใครบางคนที่อยู่รับประสบการณ์ใหม่ๆกับคุณทุกครั้งขอเพียงสิ่งนั้นเป็นเส้นทางที่จะสร้างฝันให้คุณ
...

ใครบางคนที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าวันข้างหน้าไม่ว่าจะเป็นอย่างไรคุณก็จะเป็นคนพิเศษเขาจะไม่มีวันทอดทิ้งคุณไป
...

และใครบางคนคนนั้นที่ถอยห่างออกมาเมื่อรู้ว่าคุณกำลังเจอเส้นทางลัดที่สามารถนำคุณไปถึงฝั่งฝันได้อย่างง่ายดาย
...

ใครบางคนคนนั้นเขาไม่สามารถเรียกร้องให้เธอกลับมาสร้างฝันที่ยิ่งใหญ่ด้วยกันอีกต่อไปทำได้แค่ยืนมองเธอไปได้ดีกับเส้นทางที่เธอได้ฝันไว้
...

...

ถึงเวลาจะผ่านไปถึงสิ่งใหม่ๆจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความเป็นเราแต่ถึงอย่างไรไม่ว่านานสักเพียงไหน
วันนี้ เธอก็ยังเป็น"คนพิเศษ" สำหรับฉันอยู่ต่อไป
...

...

คำถามมีอยู่ว่า...
...

ที่ผ่านมาฉันทำผิดอะไร
...
และฉันยังเป็น "คนพิเศษ" สำหรับเธออยู่อีกไหม?

...

หรือแค่ว่าฉันไม่สามารถนำเธอไปสู่ฝั่งฝันได้อย่างทันใจฉันจึงหมดความสำคัญ?
...

...จากคน ที่เคยเป็นเพื่อนของเธอ...

ไม่มีความคิดเห็น: