วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เค้าอยู่ตรงนั้นเสมอ(แรงบันดาลใจ)

ทุกวันนี้สิ่งที่ทำให้ฉันอดทนต่อสู้และยังคงความเป็นคนยังมีลมหายใจอยู่บนโลกนี้ ก็เพราะฉันคิดว่ามีบางอย่างที่เป็นกำลังใจให้กับตัวฉัน ฉันคิดเสมอว่าเค้าอยู่ตรงนั้น และเค้าก็อ้าแขนรับฉันทุกครั้งเมื่อฉันต้องการกำลังใจ คราใดที่ฉันอ่อนล้าฉันก็รู้ว่าเค้ากำลังมองมาเค้ารับรู้ว่าเค้าจะต้องยกฉันเมื่อฉันล้ม เขาจะไม่มีวันทอดทิ้งฉันไป เพราะเค้าคือแรงบันดาลใจของฉัน เป็นแสงสว่างนำทางให้ฉันเดินตามหาโชคชะตา เมื่อเวลาที่ฉันทุกข์ฉันก็จะจ้องมองไปที่แห่งนั้นและเค้าก็จะอยู่ที่นั่นเพื่อฉันเสมอ ดวงดาวแห่งโชคชะตาของฉันผลักดันให้ฉันสู้เพื่อไขว่คว้าฝันเป็นดังบทเพลงที่สร้างสรรค์ เป็นความฝันที่ทำให้หัวใจฉันมีชีวิต

ต่อไปไม่ว่าอนาคตมันจะนำพาอะไรมาให้กับตัวฉัน ฉันจะยอมรับมันเพราะฉันรู้ว่าสิ่งนั้นมันจะถูกต้องเมื่อเวลาผ่านไป ฉันจะไม่ยอมแพ้เพราะฉันรู้ว่าปัญหาของความอ่อนแอ มันเป็นเพียงแค่อิทธิพลของโลกใบนี้ ทุกชีวิตและทุกอย่างที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้ถูกลิขิตด้วยเหตุปัจจัยของโลกใบนี้ ไม่มีอะไรที่เราคาดเดาและบอกกับตัวเองได้ว่ามันจะง่ายแต่สุดท้ายมันจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่า มันจะให้คำตอบว่าเราเป็นคนจริงแค่ไหนสิ่งที่โลกนี้เลือกสรรมาให้หากมันจะเปลี่ยนชีวิตของฉันไปทางไหนฉันก็จะพยายามเข้าใจว่าสุดท้ายมันจะให้สิ่งที่ดีที่สุดกับฉัน
หากศรัทธาสร้างให้ความฝันมีชีวิต แรงบันดาลใจก็คือพรมลิขิตของฉัน

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

แรงบันดาลใจ เป็นจิตใต้สำนึกของตัวเราถ้าเราคิดหึกเหิมก็จะทำให้ตัวเราหึกเหิม ถ้าเราคิดท้อแท้เราก็จะท้อแท้นะ