วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

สาส์นถึงคนบนฟ้า

ที่กาแลคซี่ดาวโลก
บนพื้นแผ่นดินไทย

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2552

เรื่อง ขอกราบเรียนเชิญให้มารับประทานอาหารเย็นด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง
เรียน คนบนฟ้า ทุกชั้นไม่ว่า จะเป็นเทพเจ้า เทวดา อินทร์ พรหม
สิ่งที่แนบมาด้วย คำถามข้อสงสัยมากมายที่ยังเป็นปริศนาดำมืด เอกสารรอลงนามสำหรับเหล่าท่านทั้งหลายว่ามีตัวตนชัดเจน

เนื่องด้วย ขณะนี้ ณ .ที่เมืองไทยซึ่งเป็นเพียงเมืองเล็กๆอาศัยอยู่ซอกหลืบหนึ่งบนจำนวนพื้นที่ทั้งหมดของจักรวาล และตัวของดิฉันเองซึ่งมี สรรพนามที่ใช้เรียกกันบนโลกว่าคนได้เกิดมีความสงสัยอย่างแรงกล้าว่า สิ่งที่มีพลังเหนือกว่าที่คนบนโลกของดิฉันเชื่อกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งในความเชื่อของพลังที่เหนือกว่าที่ได้เชื่อกันอยู่นั้นพวกเขาบอกกล่าวกันว่าสิ่งเหล่านั้นคือเหล่าพวกท่านนั้นจริงหรือไม่อย่างไร ในความเชื่อที่เชื่อต่อๆกันมาเป็นเวลายาวนานดิฉันก็ไม่เคยเห็นใครสามารถจะออกมายืนยันให้คำตอบได้อย่างชัดเจนแน่นอนและเที่ยงตรง สักครั้งว่าหน้าตาของพวกท่านเป็นแบบไหน ใช้ชีวิตอย่างไร เรียนจบอะไรกันบ้าง ทำไมต้องทารุณกรรมร่างทรง ทำไมร่างทรงต้องแสดงท่าเดียวกัน ทำไมต้องส่ายหัวไปมา เหล่าท่านใช้อะไรบันทึกการกระทำของเหล่าผู้คนมากมายที่เป็นสาวกของเหล่าท่าน เทคโนโลยี่เข้าถึงโลกของท่านหรือยัง และตอนนี้เทคโนโลยี่ของท่านก้าวหน้าไปถึงไหน พวกท่านมีไฮ 5 มีเครือข่ายไปถึงเมืองไหนบ้างฮิตอะไรกันที่สุดในตอนนี้ เว็บขายตัวโดนแบนมั่งหรือเปล่า และในภาวะเศรษฐกิจถดถอยอย่างทุกวันนี้มันทำให้โลกของดิฉันปั่นป่วนไม่ทราบว่าไปกระทบต่อการดำรงอยู่ของเหล่าท่านบ้างไหมมีผลมากน้อยเพียงใดเหล่าท่านอดกันบ้างไหม หากต่อไปไม่มีการส่งเสริมช่วยเหลือค้ำจุนจากคนบนโลกแล้วเหล่าท่านมีแผนสำรองการเงินการคลังกันอย่างไร วางเป้าหมายให้โลกของเหล่าท่านดำเนินไปทางไหน เหล่าท่านมองเห็นคนบนโลกของดิฉันแล้วคิดเห็นกันอย่างไร ทึ่งนายกคนใหม่ ของเราบ้างหรือเปล่า และท่านคิดว่าเขาจะอยู่ครบเทอมไหมท่านเห็นใจใครบ้างอย่างไรโปรดช่วยชี้แจงแถลงไขมาเป็นข้อๆไปด้วยเถิด


อนึ่ง หากท่านพิจารณาสาส์นของดิฉันดูแล้วเห็นว่าไม่สมควรเพราะคิดว่าเราอยู่กันคนละชั้นไม่สามารถที่จะลงมาร่วม เสวนารับประทานอาหารร่วมกันได้ ดิฉันก็ขอความกรุณาให้เหล่าท่านช่วยเสแสร้งแกล้งทำเป็นว่าเหล่าท่านเป็นเพื่อนสนิทของดิฉันก็ยังดี เราลงมาเดินเล่นกันสักวัน จากนั้นเราจะมาช่วยกันแก้ไขมองความเป็นไปของคนบนโลก มาช่วยกันมองต่างมุมหรือบางทีดิฉันจะโทรไปขอร้องให้คุณสัญญาเชิญท่านไปออกรายการตาสว่างคนบนโลกจะได้รู้กันสักทีว่าสิ่งทีแท้จริงมันคืออะไรเรากับท่านมองตรงกันหรือเปล่า


จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอแสดงความนับถือคาราวะเคารพนบนอบ
เจ้าหญิงวัคซีน
(ผู้หญิงบ้าบอเจ้าปัญหา ขี้สงสัยโมโหร้ายและไม่มีใครคบ)


ป.ล.ไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นเบื้องสูงหรือท้าทายความศักดิ์สิทธิ์หรือคิดจะเทียบชั้นทุกอย่างทำไปตามขั่นตอนเงื่อนไขและตอบสนองความสงสัยของท่านพระยาจิตราชท่านต้องการและสั่งมาอย่างนั้น

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ถึงกับเขียนเรื่องนี้แล้วไงต่อไปก็คงเขียนนิทานขายเด็กได้นะ สู้ต่อไปกุ๊กจะส่งใจไปช่วยตลอดเวลาที่เธอหายใจนะคุณหนูสาวใต้